VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

5 tính năng nổi bật của khóa cửa vân tay VNLOCK

Khóa cửa điện tử của VNLOCK là trong những sản phẩm đang được ưa thích nhất hiện nay, được khách hàng đánh giá cao về tính tiện ích cũng như chất lượng sản phẩm. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các loại vân tay cùng với các dòng khóa khóa thông minh như: khóa thẻ từ, khóa mật mã, khóa vân tay…

Ngày nay, với những tính năng và ưu điểm bảo mật tuyệt đối được kiểm chứng, các sản phẩm khóa thông minh nói chung và khóa cửa vân tay VNLOCK nói riêng đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông minh.

Những tính năng ưu việt của khóa cửa vân tay 

Điều gì khiến sản phẩm này được đánh giá cao và tin dùng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của khóa  vân tay VNLOCK.

Độ an toàn cao

Loại khóa này sử dụng vân tay như 1 chiếc chìa khóa để mở cửa mà vân tay thì không trùng nhau và rất khó để làm giả. Bởi vậy sử dụng khóa vân tay là 1 biện pháp tối ưu để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Thân khóa có 5 chốt thay vì 2 chốt như các loại khóa khác trên thị trường, thiết kế gồm 1 chốt chéo và 4 chốt ngang. Chốt ngang có chức năng chính là khóa, chống tác động của việc mở cửa, chốt chéo các tác dụng đóng cửa tạm thời ngăn cho cửa không tự nhiên mở ra và khi sử dụng thì chỉ cần xoay tay vặn tại cửa chốt là bạn đã có thể mở cửa ra rồi.

Chốt ngang của khóa cửa vân tay VNLOCK chính hãng thì nó cũng có sự khác biệt rõ rệt so với khóa cửa cơ thường về bề mặt kích thước và cấu tạo của nó cũng dầy hơn, kích thước tối thiểu từ 10-12mm và kích thước này thường gấp 2 so với khóa cơ thường.

Khóa cửa vân tay VNLOCK có chức năng tạm khóa tất cả các chức năng mở khi có hiện tượng lặp đi lặp lại mật mã hoặc vân tay không đúng để chống xâm nhập trái phép.

Tham khảo thêm cách lựa chọn khóa cửa vân tay cho phù hợp với căn nhà của bạn

Tính tiện lợi

Với dòng khóa cửa này chủ nhà không cần phải mang theo bên mình những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh tồn tại nhiều nguy cơ bị mất. Chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian trong việc mở cửa chỉ cần quẹt tay lên màn hình cảm ứng cửa sẽ mở trong vòng 2-3s.

Khóa tích hợp và nhận dạng được hơn 100 dấu vân tay người sử dụng có thể cài đặt nhiều dấu vân tay để mở phòng trường hợp tay bị thương hay dấu vân tay bị mờ.

Khóa sử dụng hệ điều hành kép khi hệ thống lỗi không mở cửa được bằng dấu vân tay thì lập tức khởi động chuyển sang phương thức mở cửa khác.

Tính thẩm mỹ cao

Khóa vân tay của VNLOCK rất đa dạng về kiểu dáng màu sắc với thiết kế từ cổ điển đến hiện đại bạn có thể lựa chọn theo sở thích và không gian của ngôi nhà mình.

Khóa làm bằng hợp chất kẽm cao cấp có khả năng chống cháy. Bo mạch chủ thiết kế theo chuẩn công nghiệp hàn gắn linh kiện bề mặt bằng công nghệ tự động hóa, bề mặt được xử lý bằng thiết bị phun tự động kỹ thuật cao. Khóa được thiết kế nắp đậy để bảo vệ màn hình cũng như tránh ảnh  hưởng của thời tiết.

Dễ sử dụng

Khi sử dụng người dùng chỉ cần trượt nắp bảo vệ để ấn vân tay, nhập mật mã hoặc quét thẻ từ để mở cửa và trượt nắp bảo vệ lại.

khóa cửa vân tay có chức năng cảnh bảo pin yếu. Trong trường hợp khóa hết pin, khách hàng có thể tiếp pin ngoài bằng usb bên ngoài hoặc sử dụng chìa khóa cơ để mở cửa vào nhà thay pin cho khóa

Khóa sử dụng pin AA loại 1,5V pin rất dễ tìm mua ở các siêu thị hoặc các tiệm tạp hóa

Dễ quản lý

Khóa có khả năng lưu lại lịch sử người dùng người này vào ra ngày/giờ nào. Chủ nhà có thể xem báo cáo mở cửa của mọi người để có thể kiểm soát quyền  ra vào 1 cách hiệu quả.

Khóa vân tay sẽ có 1 dấu vân tay hay mật mã làm chủ gọi là User Master. User Master có quyền trao quyền, hạn chế thời gian hoặc có thể thêm mới hay hủy bỏ vân tay mã người dùng.

Sản phẩm khóa vân tay của VNLOCK

Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp đầu tiên mang thương hiệu riêng của người Việt trong lĩnh vực khóa thông minh với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, giá cả phù hợp

Khi mua khóa cửa vân tay VNLOCK khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng và kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mại, hậu mãi hấp dẫn.

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm khóa cửa vân tay có thể tham khảo tại đây