Site icon VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Các mẫu khóa thẻ từ cao cấp được ưa chuộng năm 2018

5 điều cần lưu ý khi mua khóa điện tử

Khóa thẻ từ hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính hiện đại và thông minh. Một trong những dòng khóa thẻ từ cao cấp được ưa chuộng năm 2018 là khóa thẻ từ cao cấp VNLOCK.

Khóa thẻ từ là gì?

Khóa thẻ từ hay còn gọi là khóa từ, khóa cửa thẻ từ. Đây là loại khóa có một ổ khóa bằng kim loại bên trong có từ tính. Chìa khóa của khóa từ giống như thẻ tín dụng, thẻ ATM và được làm bằng chất liệu đặc biệt. Bên trong thẻ để mở khóa có gắn ngầm các chíp nhiễm từ.

Hiện khóa thẻ từ đang là thiết bị được nhiều người ưa chuộng bởi sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đặc biệt đối với văn phòng, khách sạn… thì khóa thẻ từ chính là một giải pháp quản lý thông minh.

Khóa thẻ từ cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phầm khóa vân tay cao cấp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, đa số các sản phẩm khóa thông minh này đều mang thương hiệu của nước ngoài. Rất ít sản phẩm mang thương hiệu của Việt Nam. Một trong số ít những thương hiệu của Việt Nam là VNLOCK. Chúng tôi đang ngày càng hoàn thiện và khẳng định mình để cạnh tranh với các dòng khóa ngoại.

VNLOCK cung cấp đa dạng các loại khóa thông mình. Nổi bật nhất là dòng khóa thẻ từ cao cấp và đây là  một trong dòng khóa cao cấp được ưa chuộng nhất năm 2018.

khóa thẻ từ cao cấp

Khóa thẻ từ VNLOCK là sản phẩm được ưa chuộng năm 2018.

Đặc tính nổi bật của khá thẻ từ cao cấp 

Đối với dòng khóa thẻ từ cao cấp của VNLOCK có 2 đặc tính nổi vật và đúng theo mong muốn của người tiêu dùng. Đó là an ninh và độ bền.

Khi sử dụng khóa thẻ từ, mọi người đều chú ý đến an ninh. Khóa thẻ từ được chế tạo bằng thép không gì đảm bảo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ,. Khóa có 5 chốt, có chức năng không làm phiền bằng cách xoay chốt trong.

Được biệt, ổ khóa được thiết kế rãnh âm, chống copy, làm giả khóa.

Hệ thống quản lý vô cùng thông minh, mọi dữ liệu ra vào đều được lưu lại.

Độ bền: Bo mạch chủ của khóa thẻ từ được thiết kế công nghiệp, dùng kỹ thuật cao để hàn bề mặt nên đảm bảo bền đẹp.

Được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên khóa có khả năng chống lại sự ăn mòn tốt hơn các loại thép thông thường, không bị gỉ sắt.

Ngoài ra, khóa thẻ từ VNLOCK còn được thiết kế rất đa dạng từ màu sắc đến kiểu sáng… phù hợp với rất nhiều lối kiến trúc khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại; từ đơn giản cho đến cầu kì.

Khóa thẻ từ cao cấp: giải pháp quản lý khách sạn thông minh

Khóa thẻ từ chính là giải pháp thông minh được rất nhiều nhà quản lý ứng dụng trong quản lý khách sạn. Ngoài ra, khi mua khóa thẻ từ tại VNLOCK quý khách hàng sẽ được đưa ra giải pháp quản lý dễ dàng và hiệu quả chỉ với một chiếc thẻ từ.

Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp giúp việc quản lí của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn chỉ qua một chiếc thẻ từ.

Phần mềm quản lí khách sạn thông qua khóa thẻ từ sẽ hoạt động như sau:

Bước 1: Sau khi khách hàng check in tại quầy lễ tân. Nhân viên sẽ lấy thông tin khách hàng: thời gian lưu trú… và cấp thẻ cho khách.

Bước 2: Sau khi nhận thẻ, khách sẽ sử dụng để đi thang máy, mở cửa phòng và mở hệ thống điện trong phòng.

Bước 3: Khi khách ra ngoài, chỉ cần rút thẻ từ ra khỏi khe cắm thẻ hệ thống điện sẽ tự động tắt. Khách hàng mang thẻ theo hoặc gửi lại quầy lễ tân.

Phần mềm quản lý khách sạn thông qua khóa thẻ từ có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

Người quản lý nắm được thời gian checkin/ check out của khách trên hệ thống mà không cần quản lý trực tiếp, tránh tình trạng gian lận của nhân viên.

Sau khi khách hàng ra khỏi phòng và rút thẻ ra khỏi công tắc thẻ từ thì toàn bộ hệ thống điện sẽ tắt. Điều này tránh trường hợp khách hàng không tắt điện, lãng phí điện.

Hệ thống thẻ quản lí của khóa thẻ từ rất đa dạng:

Thẻ master: Mở được tất cả các phòng khách

Thẻ building: mở các phòng trong tòa nhà

Thẻ floor chỉ dùng cho nhân viên dọn phòng và chỉ mở được các phòng trong tầng.

Thẻ emergency: sử dụng trong trường hợp khẩn cấp có thể đưa khóa về tình trạng luôn mở…

Việc ra vào cửa sẽ được lưu lại thành các báo cáo về thẻ: báo cáo về thẻ (report of card), báo cáo check-in/check-out (report of guest), báo cáo về mở cửa (report of open door) để có thể biết được ai ra vào giờ nào, truy xuất ra vào khi có sự cố mất mát…

Nếu đang đang có nhu cầu mua Khóa thẻ từ giá rẻ tại Hà Nội nhưng chất lượng cao cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất.

 

Exit mobile version