VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Cách lựa chọn khóa cửa điện tử phù hợp cho căn nhà của bạn

Khóa cửa điện tử là 1 loại khóa thông minh nhất hiện nay  như khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mật mã… hoặc loại khóa có tích hợp tất cả các chức năng mở cửa khóa điện tử mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi cũng như sự bảo mật tuyệt đối.

Tuy nhiên việc lựa chọn khóa cửa thông minh sao cho phù hợp thì vẫn đang còn là thắc mắc của nhiều người. Để giải đáp thắc mắc này bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin hữu ích để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn khóa cửa điện tử cho căn nhà của bạn nhé!

Xác định vị trí lắp khóa

Khi có ý định lắp khóa bạn nên xác định sẽ lắp khóa ở vị trí nào.

Lắp ở cửa chính nên chọn loại khóa có nhiều chốt hoặc loại khóa tích hợp nhiều chức năng mở để đảm bảo an toàn hơn.

khóa cửa điện tử

Lắp ở phòng ngủ bạn nên lựa chọn khóa nhỏ gọn có ít chốt để tiện hơn cho việc đóng mở cửa.

Nếu bạn lựa chọn khóa dành cho doanh nghiệp như khách sạn hay văn phòng bạn nên sử dụng các loại khóa chuyên dụng dễ sử dụng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xác định loại cửa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại khóa cửa điện tử đa dạng về chức năng, mẫu mã tuy nhiên mỗi loại cửa khác nhau sẽ có loại khóa thích hợp. Bạn nên xác định chính xác chất liệu cửa để chọn loại khóa phù hợp.

Nếu cửa nhà bạn là cửa gỗ thì yên tâm 99% các loại khóa điện tử đều phù hợp để lắp cho cửa gỗ.

Nếu là cửa sắt chống cháy thì nên là cửa mới và chưa được lắp đặt bất cứ loại khóa nào trước đó.

Nếu là cửa kính cường lực thì phải lựa chọn các loại khóa điện tử chuyên dụng cho kính thì mới có thể lắp đặt được.

Xác định loại khóa cần dùng

Sử dụng cho hộ gia đình thì nên sử dụng loại khóa vân tay hoặc khóa mật mã có tích hợp ổ khóa mở bằng chìa khóa cơ, nên chọn loại khóa có tay cầm trợ lực việc mở cửa sẽ dễ dàng hơn nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ.

Dùng cho văn phòng thì có thể dùng loại mã số hoặc thẻ từ.

Dùng cho khách sạn, resort thì thường dùng khóa thẻ từ chuyên dụng.

Xác định thông số kỹ thuật

Các loại khóa thông minh có cấu tạo và độ rộng lớn hơn các loại khóa thông thường vì thế muốn lắp đặt cửa nhà bạn phải đạt yêu cầu về các thông số kỹ thuật như độ rộng độ dày của cửa, độ dày tối thiểu là từ 38-80mm và độ dày là 115mm. Nếu bạn không tự xác định được nhân kỹ thuật sẽ đến tận khảo sát và tư vấn cho bạn.

Lựa chọn mẫu mã giá thành hợp lý

Tùy vào mục đích sử dụng, túi tiền mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại khóa phù hợp nhất.

Khóa cửa điện tử VNLOCK

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau với mẫu mã và giá thành khác nhau. Các thương hiệu khóa từ Nhật Bản, Hàn Quốc thì kiểu dáng nhẹ nhàng hướng tới sự cao cấp nên giá thành hơi cao, bên cạnh đó các loại khóa xuất xứ từ Trung Quốc đa dạng về mẫu mã và giá thành khá hợp lý.

Trước khi mua bạn nên tham khảo giá thị trường trước vì có những sản phẩm giống nhau về mẫu mã cũng như chức năng giống nhau mà giá lại chênh lệch vì thế để mua được sản phẩm phù hợp bạn nên so sánh giá cả tương quan trên thị trường.

Tìm đến thương hiệu khóa thông minh uy tín

Nếu bạn muốn lựa chọn một loại khóa điện tử chất lượng với giá thành hợp lý thì VNLOCK chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy truy cập ngay vào: https://vnlock.com để được đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo và cụ thể nhất.

Bạn chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ với công ty chúng tôi nhân viên sẽ đến tận nơi xác định loại cửa và tư vấn cho bạn những sản phẩm khóa phù hợp nhất cho cửa nhà bạn. Ngoài ra khi mua hàng bên chúng tôi bạn sẽ được lắp đặt miễn phí và được hướng dẫn sử dụng một cách tận tình nhất.

VNLOCK tự hào mang đến cho bạn sản phẩm khóa chất lượng mang thương hiệu của người Việt với mẫu mã đa dạng thiết kế sang trọng giá cả hợp lý và chế độ hậu đãi chu đáo