VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Địa chỉ bán khóa vân tay cao cấp đảm bảo uy tín

Khóa vân tay là một trong những vật dụng thiết yếu trong đời sống của nhiều người dân. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các dòng khóa vân tay đa dạng phong phú về mẫu mã và giá thành cũng dao động ở nhiều mức khác nhau. Nhiều khách hàng luôn băn khoăn không biết mua khóa nào tốt và địa chỉ bán khóa vân tay cao cấp đảm bảo uy tín.

Vậy khách hàng hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay hay còn gọi là khóa vân tay là khóa cửa với các tính năng thông minh. Sử dụng dấu vân tay như 1 chìa khóa để mở cửa, khóa cửa vân tay ngày càng được sử dụng rộng rãi thay cho các loại khóa cơ truyền thống thiếu an toàn.

Khóa vân tay gồm các bộ phận như bộ phận điện tử có chức năng đọc xác nhận dấu vân tay/ thẻ từ/ mã số của người sử dụng, bộ phận xử lý và xác nhận dấu vân tay/thẻ từ/mật mã hợp lệ để cho phép ra vào và bộ phận cơ gồm chốt cửa, lẫy, tay cầm, ổ khóa….

Tham khảo thêm: các mẫu khóa vân tay của VNLOCK

Lý do nên sở hữu cho mình 1 bộ khóa vân tay

Khóa vân tay thường có giá cao hơn các dòng khóa thông minh khác như khóa thẻ từ hay khóa mật mã… Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người tin dùng và sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội mà không phải dòng khóa nào cũng có.

Ưu điểm của khóa vân tay

Khóa vân tay đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn so các dòng khóa điện tử khác bởi chức năng mở khóa bằng dấu vân tay mà dấu vân tay thì không trùng nhau và rất khó để làm giả. Do đó sử dụng khóa vân tay là biện pháp bảo mật nhất bạn không thể ra vào cửa khi không có dấu vân tay chính chủ.

Thời gian mở cửa nhanh bạn chỉ cần đặt tay lên đầu đọc của sẽ lập tức mở ra trong vòng từ 3-5s, khi cửa khép lại chốt cũng tự động đóng mà bạn không cần phải động tay như các loại khóa cơ thông thường.

Các sản phẩm khóa vân tay hầu hết được làm từ hợp chất kẽm cao cấp không gỉ có độ bóng, độ bền cao với thiết kế đa dạng tinh tế mang lại cho ngôi nhà của bạn sự độc đáo riêng biệt.

Địa chỉ bán khóa vân tay cao cấp đảm bảo uy tín

Với tính năng mở cửa thông minh và bảo mật như khóa vân chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ dòng khóa này khá đắt chỉ phù hợp với những gia đình khá giả, có điều kiện kinh tế. Tuy nhiên giá thành của bộ khóa vân tay dao động ở nhiều mức khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Khóa vân tay của VNLOCK được sản xuất trong nước chính là lợi thế lớn nhất để hạ giá thành sản phẩm cho phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Khóa vân tay VNLOCK là dòng khóa vân tay chất lượng và giá thành hợp lý nhất hiện nay. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp đầu tiên mang thương hiệu riêng của người Việt trong lĩnh vực khóa thông minh với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, giá cả phù hợp và chế độ hậu mãi chu đáo.

Trên đây là những thông tin về khóa vân tay nếu bạn là 1 người tiêu dùng thông minh chắc chắn sẽ không thể bỏ qua dòng khóa này. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua và sử dụng dòng khóa thông minh này hãy liên hệ với VNLOCK để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm khóa tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho gia đình bạn sự an toàn tuyệt đối với những thiết bị khóa chất lượng hàng đầu với độ bảo mật tối ưu nhất.