Site icon VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Hướng dẫn cách đấu chuông điện trong vòng 30s

Như các bạn đã biết, chuông điện hiện nay được lắp đặt hầu hết tại mỗi gia đình. Nó có vai trò thông báo cho gia chủ biết có người đang gọi cửa, cổng hoặc thông báo. Tuy nhiên, rất nhiều người đang băng khoăn khi mua chuông điện về không biết đấu như thế nào. Trong bài này, vnlock sẽ hướng dẫn các bạn cách đấu chuông điện nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách đấu chuông điện – Một số lưu ý trước khi lắp chuông

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chuông thông báo khác nhau, chính vì thế với mỗi sản phẩm sẽ có nhưng yêu cầu đăc thù riêng và tính năng riêng. Bởi vậy, các bạn cần lưu ý để có thể lắp chuông cửa một cách tối ưu nhất:

Hướng dẫn cách đấu chuông điện nhanh chóng

Đặt dây chờ: Chạy 1 dây đôi 2 lõi từ vị trí lắp nút nhấn tới vị trí lắp chuông điện, cấp nguồn điện 220V tới vị trí nút nhấn hoặc vị trí đặt chuông điện.

Chỉ với vài thao tác cơ bản này các bạn đã có thể lắp đặt cho gia đình mình một chiếc chuông điện rồi đấy. Thật đơn giản phải không nào? Việc lắp đặt và sử dụng thiết bị rất dễ dàng như sơ đồ hướng dẫn dưới đây, các bạn hãy cùng tham khảo.

Mua chuông điện ở đâu giá tốt – uy tín

Quý khách hàng nếu đang muốn mua chuông điện thì hãy đến với công ty TNHH khóa thông minh Việt Nam (vnlock) của chúng tôi. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, bạn chỉ cần nói nhu cầu và mục đích chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một sản phẩm phù hợp nhất.

Những sản phẩm mà vnlock cung cấp đều được nhập khẩu rất chất lượng với giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm được bảo hành 1 năm để khách hàng yên tâm hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: chuông cửa điện.

Nếu các bạn đang phân vân không biết mua chuông điện ở đâu, đấu chuông như thế nào vnlock sẽ hướng dẫn bạn cách đấu chuông điện nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty TNHH khóa thông minh Việt Nam (vnlock) thì sẽ được chúng tôi hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Mọi thông tin cần tìm hiểu về sản phẩm, hãy truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH KHÓA THÔNG MINH VIỆT NAM (VNLOCK)
Showroom & office: 95 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0912686966
Gmail: vnlock247@gmail.com
Website: https://vnlock.com

Exit mobile version