Site icon VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Hướng dẫn sử dụng khóa vân tay VNLOCK

Hướng dẫn sử dụng khóa vân tay VNLOCK

Khóa vân tay VNLOCK

Khóa vân tay VNLOCK là một trong những sản phẩm khóa thông minh được rất nhiều người sử dụng đón nhận. Khóa không chỉ có tính bảo mật cao mà còn rất tiện dụng với thiết kế tích hợp 4 trong 1 chức năng mở: Mở bằng vân tay, mở bằng thẻ từ, mở bằng mật mã và mở bằng chìa khóa cơ.

Khóa vân tay VNLOCK

Với công nghệ tích hợp chức năng mở như trên, khóa vân tay mang trong mình những ưu điểm nổi trội nhất của các dòng khóa thông minh khác. Nhiều chức năng như vậy không khiến việc mở khóa phức tạo hơn mà còn tiện dụng hơn rất nhiều. Bạn hãy đọc bài viết sau để biết khóa vân tay tiện dụng như thế nào?

Cách sử dụng khóa vân tay VNLOCK

Khóa vân tay do VNLOCK sản xuất và phân phối bao gồm hai loại chính là khóa vân tay một chức năng, khóa vân tay 3 chức năng và khóa vân tay tích hợp bốn chức năng mở. Sau đây là hướng dẫn sử dụng khóa vân tay theo các chức năng của khóa.

Cách đăng kí vân tay

Khóa vân tay của VNLOCK có khả năng đăng kí được 100 mã vân tay với 8 nhóm mật mã. Bạn muốn sử dụng được khóa thì bắt buộc bạn phải đăng kí mã vân tay với người quản lí khóa, hoặc người chủ nơi bạn sống hoặc làm việc. Thậm chí, bạn là chủ nhà thì khi lắp xong khóa bạn cũng cần phải đăng kí mã vân tay.

Vân tay chủ

Khóa vân tay có thể lưu 10 vân tay chủ, áp dụng cho cả khóa mới và khóa đã có vân tay chủ.

Đăng kí mẫu vân tay để sử dụng khóa cửa vân tay

Với người chủ thì sau khi lắp khóa xong, VNLOCK sẽ có kỹ thuật viên hướng dẫn khách hàng lấy mã và lưu mã vào hệ thống cụ thể như sau: Người dùng đặt vân tay bất kỳ lên màn cảm ứng sau đó ấn theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Các nhà sản xuất thường yêu cầu quét 2 lần để lấy mã vân tay.

Với khoá đã có vân tay chủ: cũng thực hiện thao tác tương tự. Tuy nhiên, điều này phải có được sự cho phép của người chủ. Ví dụ, người chủ có thể cho phép các thành viên trong gia đình hoặc người thân quét mã vân tay chủ.

Vân tay thành viên

Với mã vân tay thành viên, thao tác trên khóa cũng tương tự, tuy nhiên các mã vân tay thành viên cần có sự cho phép hoặc phân quyền của người quản lí hoặc người chủ.

Ngoài ra, nếu bạn thuê người giúp việc theo giờ, hoặc người sửa chữa tạm thời, nhân viên tạm thời… Cũng có thể đăng kí vân tay tạm thời. Điều này giúp người quản lí hoặc người chủ có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và tiện lợi của sản phẩm.

Khóa vân tay VNLOCK có thể đăng ký nhiều vân tay thành viên

Cách lấy mã vân tay tạm thời cũng sẽ được nhân viên kỹ thuật VNLOCK hướng dẫn cụ thể, khách hàng có thể sử dụng ngay lập tức rất thuận tiện và an toàn.

Cách mở khoá vân tay

Khóa vân tay ứng dụng công nghệ sinh trắc học vân tay độc đáo và hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Dấu vân tay của mỗi cá thể là duy nhất, vì vậy đây coi như là chiếc chìa khóa duy nhất để mở cửa. Kết hợp với khả năng nhận diện vân tay chính xác gần như tuyệt đối, sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Mở khóa cửa vân tay được thực hiện bằng các thao tác vô cùng đơn giản đó là đặt vân tay lên màn cảm ứng nhận diện vân tay, chờ đời 1s và cửa sẽ bật mở.

Khóa vân tay VNLOCK sử dụng dễ dàng

Ngoài ra, bạn có thể tăng tính bảo mật bằng cách sử dụng hai chức năng mở là mở bằng vân tay sau đó quẹt thẻ từ để mở cửa. Khóa vân tay VNLOCK cao cấp được thiết kế tích hợp là để người dùng có thể mở bằng nhiều các khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Với khóa vân tay tích hợp, bạn có thể đăng kí thẻ cùng với đăng kí mẫu vân tay để có thể sử dụng đồng thời các chức năng. Riêng với cách mở bằng mật mã thì sau khi lắp đặt khóa xong, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hỗ trợ reset lại khóa và cài đặt mật khẩu mới. Bạn nên giữ an toàn thông tin các mật mã và thẻ của mình đẩ đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Cách xóa mã vân tay

Xóa mã vân tay có thể thực hiện trực tiếp trên khóa hoặc trên hệ thống quản lí khóa, bạn có thể lựa chọn cách thức phù hợp nhất. Người chủ có thể thực hiện xóa hoặc thêm các mã vân tay thành viên và vân tay tạm thời tùy thuộc vào thời gian làm việc và yêu cầu công việc.

Dấu hiệu khóa vân tay hết pin

Khóa vân tay cũng có chức năng báo pin yếu và hệ thống cảnh báo chống đột nhập rất thông minh. Khi mở khóa sẽ có tiếng bip kết hợp với chuông báo động và đèn cảnh báo an toàn.

Thay pin cho khóa vân tay định kỳ

Khi có dấu hiệu hết pin, khóa có thể mở thêm 20-30 lần trước khi hết hoàn toàn. Kết hợp với đó, đèn nhận diện vân tay sẽ nháy liên tục để cảnh báo người dùng. Khi đã có cảnh bảo pin yếu khách hàng nên thay pin để đảm bảo việc mở cửa thuận lợi.

>>>> Cách lựa chọn khóa cửa vân tay cao cấp phù hợp

Đây là những thông tin cần thiết giúp bạn có thể sử dụng khóa vân tay hiệu quả nhất. Cuộc sống hiện đại năng động luôn cần có những thiết bị tiên tiến như khóa cửa vân tay để phục vụ cuộc sống tiện nghi hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu mẫu khóa mới sang trọng nhất!

Exit mobile version