Site icon VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Khóa thẻ từ cửa nhôm kính VN-8068

khóa cửa vân tay

Cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép… ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn cho các nhà hàng, khách sạn, resort bởi tính tiện dụng, sang trọng, cách âm, cách nhiệt, ít biến đổi trong điều kiện khí hậu Việt Nam. VNLOCK là một trong những nhãn hiệu tiên phong cung cấp sản phẩm khóa điện tử như khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mật mã phù hợp với các loại cửa nhôm kính xingfa, cửa nhựa lõi thép và các loại cửa có đố cửa hẹp.

Nguồn gốc khóa thẻ từ cửa nhôm kính VN-8068

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, VNLOCK đã kết hợp với hãng KADOL Technology cung cấp ra thị trường Việt Nam sản phẩm khóa thẻ từ cho cửa nhôm kính (và các loại cửa có đố cửa hẹp) VN-8068. Đây là một trong những sản phẩm khóa điện tử sử dụng được cho cửa làm bằng chất liệu nhôm kính, có cấu trúc cơ khí phù hợp với tất cả các loại cửa nhôm kính xingfa, nhôm hệ, cửa nhựa lõi thép, cửa EuroWindow, cửa sắt, cửa gỗ… có đố cửa hẹp từ 5cm – 8cm.

Trong xu thế nhiều người dân thích sử dụng các loại cửa nhôm kinh có nhiều ưu điểm như: Bền, đẹp, chống ồn tốt, chịu được các tác động mạnh từ thời tiết, giá cả phải chăng… thì sự xuất hiện của khóa thẻ từ nhôm kính VN-8068 sẽ là bước tiến mới giúp cho ngôi nhà của bạn luôn tiện nghi, hiện đại và an toàn hơn.

Ưu điểm khóa cửa thẻ từ VN-8068

Khóa cửa thẻ từ VN-8068 đặc biệt phù hợp với các loại cửa có đố cửa hẹp từ 5cm – 8cm, khoá có hai chức năng mở là mở bằng thẻ và chìa cơ khí, sản phẩm được thiết kế chịu được độ ẩm cao, lắp được ở ngoài trời có mái hiên, một số trường hợp có thể lắp được ngoài trời không có mái hiên.

Khóa cửa thẻ từ VN-8068 có chức năng cảnh báo pin yếu, nguồn cấp điện cho khóa là 4 viên pin AA 1,5V (loại nhỏ), có thể sử dụng trong vòng 6 – 8 tháng tùy vào số lần mở cửa.

Bảo hành khóa cửa thẻ từ VN-8068

Khóa cửa thẻ từ dùng cho nhôm kính VN-8068 được VNLOCK bảo hành lên tới 24 tháng, sản phẩm hiện đang có hai màu vàng và bạc cho quý khách lựa chọn.

Nếu khách hàng muốn sử dụng khóa điện tử cho toàn bộ cửa bằng nhôm kính của mình thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0912686966 hoặc tới showroom số 95 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội để có thể sở hữu ngay khóa cửa thẻ từ VN-8068.

Quý khách lưu ý: Các hình ảnh thuyết minh ở trên có sử dụng chung với model VN-E6800, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp hình ảnh thực tế của model VN-8068.

Exit mobile version