VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Khóa tủ đồ giá rẻ tại Hà Nội

Khóa tủ đồ không còn là sản phẩm xa lạ với người Việt, bạn có thể thấy chúng ở những nơi như trung tâm thương mại, siêu thị, phòng gym, bể bơi… ở hầu hết những nơi công cộng, khu vui chơi…

Giá của mỗi chiếc khóa tủ đồ không quá cao, vì vậy chúng thường được các doanh nghiệp sử dụng với số lượng lớn để bảo mật đồ của khách hàng.

Khóa tủ đồ giá rẻ tại Hà Nội

Khóa tủ đồ là gì?

Khóa tủ đồ locker là loại khóa thông minh sử dụng công nghệ cảm ứng dùng để khóa các tủ đồ cá nhân ở những nơi công cộng như trung tâm thương mại, siêu thị, phòng gym/yoga… Chúng được sử dụng nhằm mục đích bảo mật đồ vật cá nhân khi tham gia hoặc đi vào các khu vực không thể mang theo nhiều đồ cá nhân như túi xách, áo khoác…

Khóa tủ đồ giá rẻ tại Hà Nội

Khóa tủ đồ sử dụng loại khóa từ đeo tay tiện dụng. Chíp cảm ứng để mở cửa được gắn trên một vòng đeo tay, khách hàng có thể mang theo bên mình mọi nơi mọi lúc mà không lo đánh mất chìa khóa. Ngay cả khi bạn đi bơi hay xông hơi, chiếc chìa khóa vẫn được bảo vệ an toàn bởi chất liệu nhựa cao cấp giữ cho con chíp không bị tác động bởi hơi nước hoặc lực va đạp mạnh bên ngoài.

Khóa tủ đồ thông minh là phương án hữu hiệu nhất thay thế các loại khóa tủ đồ sử dụng khóa cơ truyền thống dễ bị cắt khóa, sao chép chìa khóa gây mất an toàn cho đồ vật mà khách hàng gửi.

Ưu điểm của khóa tủ đồ

Khóa sử dụng thẻ từ, chíp đeo tay tiếp xúc hoặc không tiếp xúc, tiện dụng, an toàn.

Quản lý dễ dàng và linh hoạt tùy theo khu vực, người dùng có thể thay đổi chế độ cài đặt theo mong muốn trực tiếp trên khóa. Cho phép quản lý tập trung để người quản lí giảm bớt thao tác thủ công.

Khóa tủ đồ giá rẻ tại Hà Nội

An ninh cao với chế độ tự động báo khi có dâu hiệu xâm nhập, cắt khóa, dùng sai thẻ mở khóa…

Tiện ích khi sử dụng cho những khu vực rộng như sauna, massage, sân golf, phòng GYM, siêu thị, bể bơi… Khóa dạng vòng đeo tay tiện dụng và an toàn.

Khóa tủ đồ giá rẻ tại Hà Nội

Giá của mỗi chiếc khóa tủ đồ thông minh chỉ dao động từ 2 đến 4 triệu đồng/ 1 bộ khóa. Tùy theo chất liệu và công nghệ bảo mật mà nhà sản xuất sử dụng mà giá của bộ khóa tủ đồ sẽ khác nhau. Với những loại khóa nhập khẩu từ nước ngoài thường có giá cao hơn, tuy nhiên chất liệu làm ra chúng đôi khi không phù hợp với khí hậu thay đổi thất thường như ở Việt Nam. Vì vậy, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm sản xuất trong nước.

Khóa tủ đồ giá rẻ tại Hà Nội

VNLOCK là nhà sản xuất khóa thông minh mang thương hiệu riêng của người Việt đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với nhiều sản phẩm khóa thông minh khác như khóa thẻ từ, khóa vân tay, khóa cửa mật mã… Khóa tủ đồ chính là một thế mạnh của chúng tôi.

Khóa tủ đồ của VNLOCK thường sử dụng chất liệu thép không gỉ, bền đẹp, dễ chế tác, chịu tác động vật lí mạnh. Tất cả các sản phẩm khóa tủ đồ đều được thiết kế, sản xuất từ công xưởng riêng với trang thiết bị hiện đại như máy gắn chíp bo mạch hiện đại nhất, máy cắt khuôn, máy test muối… Trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường đều được test và kiểm tra kĩ càng nhằm đánh giá mức độ chịu đựng tác động của sản phẩm trước môi trường cũng như tác động từ con người.

Khóa tủ đồ giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay các sản phẩm khóa tủ đồ mang thương hiệu VNLOCK đã có mặt tại hầu hết các trung tâm thương mại, khu vui chơi, siêu thị, khu du lịch… trên cả nước và luôn giành được sự tín nhiệm từ phía khách hàng.

Giá của mỗi bộ khóa tủ đồ thông minh của chúng tôi luôn cạnh tranh hơn so với các dòng khóa thông minh khác trên thị trường. Nguyên do bởi tất cả nguyên vật liệu, nhân công đều có sẵn trong nước kết hợp với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, VNLOCK luôn sản xuất được các sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng, phù hợp với mức tiêu dùng của đa số người Việt.

Mua khóa tủ đồ giá rẻ, bạn sẽ không tìm thấy địa chỉ nào đáng tin cậy hơn VNLOCK. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm tốt nhất.