Site icon VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Khoá vân tay hãng nào tốt?

Khóa vân tay loại nào tốt

khoa vân tay tiện dụng, hiện đại

Khóa cửa vân tay là sản phẩm khóa thông minh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay bởi tính hiện đại, tiện dụng và bảo mật cao.

Khóa cửa vân tay tốt cần đáp ứng được các tiêu chí bảo đảm an ninh an toàn nhất định.

Khóa cửa vân tay cao cấp

Khóa cửa vân tay cao cấp là một trong những sản phẩm sử dụng để đảm bảo an ninh tối cao. Trước đây khi mới nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, khóa vân tay chủ yếu xuất hiện ở những khu vực cao cấp hoặc chỉ có những người có điều kiện mới có thể sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay với sự xuất hiện của nhà sản xuất khóa thông minh tại Việt Nam như VNLOCk thì việc sắm một bộ khóa vân tay với những gia đình có mức thu nhập khá cũng không còn quá xa xỉ.

Khóa cửa vân tay cao cấp

Khóa cửa vân tay sử dụng công nghệ cảm biến vân tay thông minh được lắp đặt nhiều hơn cho các căn hộ chung cư, các khu biệt thự, resort, văn phòng doanh nghiệp… Tạo nên không gian sang trọng mà chi phí không quá đắt với người tiêu dùng.

Khóa vân tay thuận tiện

Trải qua quá trình sử dụng các loại khóa cơ truyền thống rườm rà và không có tính bảo mật cao, việc đóng mở bằng chìa khóa kim loại tốn rất nhiều thời gian… thì chiếc khóa vân tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Khóa vân tay thuận tiện cho người sử dụng

Khóa cửa vân tay ứng dụng công nghệ sinh trắc học mã vân tay vì vậy, chỉ cần đặt ngón tay đã đăng kí mã lên ô cảm biến thì cửa sẽ lập tức được mở ra. Khóa vân tay cho phép lượng người đăng kí mã vân tay khá lớn, đáp ứng được nhu cầu ra vào mà vẫn có thể kiểm soát an ninh được dễ dàng.

Ngoài ra, nếu khóa hết pin hoặc bộ phận cảm biến không hoạt động, bạn vẫn có thể sử dụng các phương thức mở cửa khác một cách dễ dàng và thuận tiện.

Phương thức bảo mật đa dạng

Khóa vân tay thường được tích hợp nhiều phương thức mở khóa trên một sản phẩm. Đồng thời việc sử dụng kết hợp các phương thức mở cửa đó chính là một phương thức bảo mật rấ hiệu quả và an toàn.

Khoa vân tay có nhiều phương thức bảo mật

Với khóa vân tay của VNLOCK, bạn có thể sử dụng 4 phương thức mở cửa như: Mở bằng vân tay, mở bằng mật mã, mở bằng thẻ từ, mở bằng khóa cửa và sử dụng kết hợp vân tay với thẻ từ, hoặc vân tay với mật mã. Việc sử dụng kết hợp này tùy thuộc vào cài đặt của người dùng và yêu cầu của người dùng về mức độ bảo mật.

An ninh vật lý và an toàn điện tử

Khóa cửa vân tay VNLOCK được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về khả năng chịu lực vật lý như: áp lực, va đập, khoan cắt… Đảo bảo các sản phẩm khóa có thể chống lại mọi tác động vật lý bên ngoài như thời thiết, va đập trong quá trình sử dụng hoặc kẻ xấu có ý đồ phá khóa…

Khoa vân tay bảo đảm an ninh, an toàn

Khóa vân tay sử dụng chất liệu hợp kim kẽm cao cấp, chống xoay vặn khóa, chống va đạp và copy ruột khóa. Đặc biệt sản phẩm có khả năng chống khoan đục rất hiệu quả với tính năng báo động khi chịu tác động không đúng lên thân khóa..

Tỷ lệ FRR và FAR

FAR (False Acceptance Rating) là tỷ lệ chấp nhận sai

FRR là tỷ lệ loại bỏ sai khi nhận dạng tốt.

Khóa vân tay có tỷ lệ nhận diện sai gần như bằng không

Với khóa vân tay VNLOCK, trong quá trình sản xuất từng chiếc khóa của VNLOCK sẽ được kiểm tra rất nghiêm ngặt độ thích ứng và chịu đựng với tác động vật lý. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua hai chỉ số FRR và FAR. Đây là một trong những tiêu chí để đánh giá mức độ nhận diện chính xác và kiểm tra khả năng chống giả mạo vân tay.

Các sản phẩm của VNLOCK có tỷ lệ nhận diện sai gần như bằng không, bên cạnh đó các dự án sắp tới chúng tôi sẽ tiến hành ứng dụng sản phẩm khóa vân tay sinh trắc đa nhân tố. Đó là sự kết hợp của nhận diện qua vân tay, mống mắt, khuôn mặt và giọng nói. Tin chắc rằng, với những cải tiến mới nhất này sẽ đem đến cho  người dùng những sản phẩm có khả năng bảo mật gần như tuyệt đối.

>>> Cách mở khóa cửa vân tay nhanh chóng nhất

Nếu quý khách vẫn còn do dự về việc lựa chọn khóa vân tay của hãng nào thì hãy đến showroom của VNLOCK ngay để được trải nghiệm những sản phẩm khóa vân tay hiện đại và tiện dụng nhất.

Exit mobile version