Site icon VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Tìm hiểu về cấu tạo và chức năng của khóa vân tay VNLOCK

khóa điện tử

Khóa vân tay đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng vì những ưu điểm tuyệt đối của nó so với những dòng khóa cơ truyền thống thông thường. Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm khóa vân tay xuất hiện rất nhiều hãng sản xuất với những mẫu mã đa dạng về thiết kế cũng như giá cả. Nếu bạn muốn mua khóa cửa vân tay cao cấp thì hãy tham khảo sản phẩm của VNLOCK.

khóa vân tay VNLOCK

Khóa vân tay cao cấp VNLOCK được thiết kế kiểu dáng sang trọng, tính năng hiện đại, tích hợp mở khóa bằng 4 chức năng tiện dụng. Để hiểu kỹ hơn về sản phẩm khóa vân tay của VNLOCK, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây

Xem thêm: Top 5 dòng khóa vân tay được ưu chuộng nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Cấu tạo và chức năng khóa vân tay

Cả khóa vân tay hay khóa cơ đều có cùng chức năng là được thiết kế nhằm mục đích ngăn không cho người khác mở cửa khi không được phép. Tuy nhiên, cấu tạo của 2 loại khóa này lại khác nhau.

khóa vân tay VNLOCK

không thể tốt bằng các sản phẩm khóa vân tay. Khóa cơ đơn giản chỉ bao gồm bộ phân chính là hộp cơ, gồm các chốt khóa. Một bộ khóa thông thường chỉ bao gồm 2 chốt, 1 chốt ngang để đóng cửa, chống mở và một chốt chéo nhằm đóng cửa tạm thời, không để cửa tự mở.

tử. Bộ phận điện tử bao gồm chip xử lý dữ liệu và hệ thống bên trong thân khóa và đầu quét vân tay.

mình, vân tay ở đây đóng vai trò như chìa khóa. Khi người dùng đặt ngón tay lên đầu quét vân tay, hệ thống điện tử sẽ thu thập và so sánh với dữ liệu vân tay đã được cài đặt trên khóa, nếu trùng khớp thì cửa sẽ mở.

Khóa vân tay VN-K6020-JPVD-D

mật mã. Bạn muốn sử dụng được khóa thì bắt buộc bạn phải đăng kí mã vân tay với người quản lí khóa, hoặc người chủ nơi bạn sống hoặc làm việc. Thậm chí, bạn là chủ nhà thì khi lắp xong khóa bạn cũng cần phải đăng kí mã vân tay.

lớn hơn, tăng cường khả năng bảo vệ, chống trộm. Cùng với đó, các sản phẩm khóa vân tay hầu hết đều có thiết kế từ các hợp kim cao cấp, có độ bóng và bền cao, không dễ dàng bị phá hoại bởi lực tác động từ bên ngoài

Ưu điểm nổi bật của dòng khóa vân tay VNLOCK

Khóa vân tay thương hiệu khoá vân tay VNLOCK có rất nhiều những ưu điểm nổi bật đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

khóa vân tay VNLOCK

Bảo mật tuyệt đối

Đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời của khóa vân tay và được đánh giá cao của các sản phẩm khóa vân tay thương hiệu VNLOCK.

Khóa vân tay thương hiệu VNLOCK còn có chức năng chống nhìn trộm mật mã bằng cách gõ một chữ số bất kỳ, sau đó gõ mật mã đúng 2 lần và bấm phím #.

Cảnh báo đăng nhập trái phép bằng tín hiệu hoặc giọng nói.

Hiện đại, sang trọng

Khóa vân tay VNLOCK được thiết kế với nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển.

khóa vân tay VNLOCK

Khóa làm bằng chất liệu hợp kim kẽm giúp sản phẩm bền, đẹp, có khả năng chống cháy. Bo mạch chủ thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp, hàn linh kiện bề mặt (SMT) bằng công nghệ tự động hóa, bề mặt được xử lý bằng thiết bị phun tự động kỹ thuật cao.

Quản lí tối ưu

Hệ thống quản lý của khóa vân tay VNLOCK có khả năng phân quyền cho người sử dụng. Theo đó, người chủ có thể trao quyền đầy đủ hoặc hạn chế theo thời gian (trong khoảng) hoặc theo phương thức mở (bằng vân tay, thẻ từ, mật mã…). Người quản lý có thể xem báo cáo lịch sử mở cửa với số bản ghi lên tới 99 lượt.

Exit mobile version