Site icon VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Tính năng vượt trội của khóa cửa bằng vân tay

khóa vân tay loại nào tốt?

Khoa vân tay có tỷ lệ nhận diện sai gần như bằng không

Khóa cửa vân tay là giải pháp an ninh và quản lí vào ra rất hiệu quả và tiện dụng, bạn chỉ cần một thao tác đơn giản là ấn vân tay là có thể mở cửa. Đồng thời, các chức năng tích hợp khác sẽ giúp bạn giải trừ được nhiều vấn đề phiền phức khi ra vào hoặc quản lí ra vào ở gia đình hoặc những khu vực nhất định.

Tính năng vượt trội của khóa cửa bằng vân tay

Khóa cửa vân tay có rất nhiều tính năng vượt trội so với các dòng khóa thông minh khác. Từ mặt cấu tạo, thiết kế, màu sắc, kiểu dáng cho đến tính năng khóa, mở cửa đều rất tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.

Về mặt cấu tạo

Trong lịch sử nhân loại, khóa cửa được làm ra với mục đích bảo vệ, giữ an toàn, ngăn không cho người khác mở cửa khi không được phép. Muốn làm được điều đó, ổ khóa cửa phải có hộp cơ khóa đủ chắc chắn và linh hoạt.

Hộp cơ của khóa bao gồm các chốt khóa tạo nên sự chắc chắn, các thanh chốt được làm từ những chất liệu bền chắc và hoạt động linh hoạt. Thường thì, khóa cửa thông thường chỉ gồm 2 chốt dày khoảng 5-8mm: 1 chốt ngang có chức năng khóa cửa, cần dùng chìa khóa để mở cửa và 1 chốt chéo có tác dụng đóng cửa tạm thời có thể mở bằng cách xoay tay nắm.

khóa cửa bằng vân tay

Với khóa vân tay tiêu chuẩn thì ổ cơ cũng gồm 2 chốt. Một chốt ngang và một chốt chéo. Nhưng điểm khác biệt là ở chỗ khi cánh cửa đóng lại, chốt ngang và chốt chéo đều sẽ được cố định cứng trở thành chốt khóa. Như vậy có nghĩa là cửa sẽ tự động khóa lại và nếu bạn muốn mở của thì cần ấn vân tay lần nữa. Về mặt kích thước, Chốt ngang của khóa vân tay cũng dày hơn, kích thước tối thiểu là 10mm, một số khóa có thể lên tới 12mm, dày hơn khóa cơ thông thường gấp 1,5 lần. Với cấu trúc hộp cơ như vậy, khóa vân tay có khả năng chống trộm cao hơn khóa cơ thường gấp 2 lần.

Về mặt cách thức sử dụng

Nếu khóa cơ khiến bạn có nguy cơ bị mất trộm cao như mất chìa khóa, bị copy ổ khóa, bị bẻ khóa hay cắt khóa thi chiếc khóa vân tay sẽ giải quyết nỗi lo đó cho bạn. Đơn giản bởi khóa vân tay mở cửa bằng vân tay của người đăng kí, mà dấu vân tay của mỗi người là có một không hai, xác xuất để một người có dấu vân tay giống hệt bạn là hầu như bằng không. Vì vậy, bạn sẽ không cần lo lắng việc bị mất trộm hay bị bẻ khóa nữa.

Ngoài cách mở bằng vân tay, khóa vân tay VNLOCK còn tích hợp các chức năng mở cửa bằng thẻ từ, mở bằng mật mã hoặc mở bằng khóa cơ rất đơn giản. Nếu một trong các chức năng đó không sử dụng được thì có các chức năng khác thay thế dễ dàng và nhanh chóng.

Tính tiện dụng cao

Ngoài sự an toàn, bảo mật cao, khóa  vân tay sẽ đem đến cho bạn sự tiện dụng và nhanh chóng hơn khi sử dụng so với khóa cơ thông thường.

Thao tác nhanh, không mất công tìm chìa khóa, chỉ mất chưa tới 1 phút bạn đã có thể mở được cửa.

Không cần mang theo chìa khóa lỉnh kỉnh bên người, và bạn sẽ không gặp rắc rối với vấn đề quyên chìa khóa nữa.

Nếu bạn có người thân như ông bà , cha mẹ đến chơi, chỉ cần giúp họ đăng kí vân tay dễ dàng mà không cần bạn làm thêm một chiếc chìa khóa hay chạy về để mở cửa cho họ.

Bạn cũng không cần lo lắng nếu con bạn mải chơi mà đánh rơi chìa khóa hay làm mất khóa nữa, chỉ cần đăng kí dấu vân tay cho bé.

Nếu gia đình bạn thuê người theo giờ? Chỉ cần cài đặt khung giờ mở cửa cố định cho họ, và bạn không cần lo lắng về việc bất tiện hay mất an toàn.

Trên đây là những tiện ích mà chiếc khóa cửa vân tay mang lại cho bạn, vậy bạn còn chờ đợi gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm tốt nhất và được hưởng những chế độ ưu đãi hấp dẫn nhất từ VNLOCK!

Exit mobile version