VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Top 5 khóa vân tay được ưu chuộng nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Mang đến tính bảo mật và an toàn tuyệt đối, đồng thời khắc phục tối ưu nhược điểm của việc sử dụng khóa truyền thống, nhất là những trường hợp đánh rơi, bỏ quên hay mất cắp chìa khóa, khóa vân tay đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

khóa vân tay cao cấp VNLOCK

Các thương hiệu khóa vân tay trên thị trường hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng đến từ nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc hay Australia. Băn khoăn trong việc lựa chọn được loại khóa vân tay ưng ý về cả mức giá và chất lượng là tâm lý chung của nhiều khách hang có nhu cầu sử dụng khóa điện tử. Bài viết dưới đây xin giới thiệu Top 5 khóa vân tay được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, hy vọng sẽ phần nào giải đáp được băn khoăn của các bạn

Xem thêm các mẫu khóa vân tay tại đây.

Khóa cửa vân tay VN-K6020

Để mở cửa, người dùng chỉ cần một thao tác đơn giản đặt vân tay vào ô cảm biến, thiết bị cảm biến sẽ nhận diện vân tay và bật mở chốt cửa. Loại khóa được làm từ hợp kim kẽm bền đẹp này không chỉ cho phép người dùng mở bằng vân tay thay cho chìa khóa. Với hệ điều hành kép, ngoài việc mở cửa bằng vân tay, khách hàng có thể mở cửa bằng mật mã, thẻ từ hoặc khóa cơ một cách thuận tiện và nhanh chóng.

khóa vân tay VN-K6020

Bên cạnh đó, khóa vân tay VN-K6020 còn có hai tính năng tối ưu không thể không nhắc đến gồm hệ thống cảnh báo bằng đèn tín hiệu, giọng nói và khả năng Phân quyền cho người sử theo chức năng, theo thời gian, nhờ đó, chủ nhà có thể quản lý tối ưu số người cũng như số lần mở cửa

Khóa vân tay cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính được không ít gia đình lựa chọn do có nhiều ưu điểm lớn như: Bền, đẹp, chống ồn tốt, chịu được các tác động mạnh từ thời tiết, giá cả phải chăng… Tuy nhiên, các loại khóa vân tay trước đây không có khả năng tích hợp với chất liệu nhôm kính. Do đó, sự xuất hiện của khóa vân tay nhôm kính VN-E6800 hứa hẹn tạo thành cặp đôi hoàn hảo với cửa nhôm kính giúp căn nhà luôn tiện nghi, hiện đại và an toàn.

Khóa vân tay cửa nhôm kính VN-E6800

Đây là khóa vân tay được thiết kế với màn hình cảm ứng, chịu được độ ẩm cao, chống nước, có thể lắp được ở ngoài trời. Đặc biệt, VN-E6800 có chức năng tạm khóa tất cả các phương thức mở khi có hiện tượng lặp đi lặp lại mật mã hoặc vân tay không đúng, chống xâm nhập trái phép, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho chủ nhà

Khóa cửa vân tay VN-K6020-JPVD-V

Khóa vân tay VN-K6020-JPVD có khả năng nhận diện vân tay rất nhạy với thời gian đọc chưa tới 1s, nhận diện sai chưa tới 0.001 %. Ngoài khả năng mở khóa bằng vân tay, VN-K6020-JPVD cũng chỉ mất khoảng thời gian siêu ngăn chỉ <1s để nhận diện thẻ từ, khoảng cách đọc thẻ 3cm kết hợp với phím mật mã hiện đại, tiện dụng.

Khóa thẻ từ VN-K6020-JPVD-V

Ô cảm biến vân tay được thiết kế âm vào thân khóa, giúp tránh được các tác động vật lí từ bên ngoài hoặc tác động của thời tiết như nắng, mưa… tác động vào ô cảm biến. ổ khóa cơ phía dưới cũng được thiết kế có nắp bảo vệ để đảm bảo tính thẩm mĩ, muốn mở nắp ổ khóa cơ chỉ cần trượt nắp bảo vệ và tra chìa khóa vào ổ khóa.

Khóa cửa vân tay VN-K6050

Khóa vân tay VN-K6050 làm bằng chất liệu hợp kim kẽm siêu bền, có khả năng chống xoay vặn, chống han gỉ. Loại khóa này có khả năng đảm bảo an toàn cao nhất cho ngôi nhà của bạn nhờ thân khóa được thiết kế 5 chốt khóa với 1 chốt chéo được xe rãnh và 4 chốt ngang. Ngoài ra khách hàng có thể dùng chốt vặn ở phía trong để đảm bảo an toàn. Các chốt của khóa vân tay thường được sản xuất dày hơn từ 10mm đến 12mm so với các khóa thông thường khác nhằm nâng cao khả năng chống trộm cho sản phẩm.

Khóa vân tay VN-6050

Khóa vân tay VN-K6050có chức năng chống nhìn trộm mật mã, người dùng có thể gõ một chữ số bất kỳ sau đó gõ mật mã chính xác 2 lần cuối cùng bấm phím # là có thể mở khóa.

Khóa cửa vân tay VN-K6010

Với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, khóa vân tay VN-K6010 phù hợp để lắp trên nhiều loại cửa khác nhau như: cửa gỗ, cửa khung nhôm, cửa sắt chống cháy. Loại khóa vân tay này có thể lưu trữ lên tới hơn 100 dấu vân tay. Với số lượng lưu trữ lớn như vậy, rất tiện lợi cho việc mở cửa ra vào ở những nơi có số lượng người đông.

khóa vân tay VN-K6010D

VN-K6010 sử dụng PIN lắp trong khóa  nên rất dàng trong việc lắp đặt, không phải đi dây điện. Bên cạnh đó, khóa còn có chức năng hỗ trợ nguồn điện khẩn cấp từ bên ngoài: Trong trường hợp pin khóa hết nhưng chưa kịp thay thế, có thể sử dụng nguồn pin khẩn cấp từ bên ngoài để kích nguồn và mở khóa sau đó vào nhà thay pin.

Xem thêm: Khóa vân tay – Giải pháp bảo vệ an toàn cho cửa nhôm kính