Site icon VNLOCK | Khóa thẻ từ | Khóa vân tay

Vì sao nên quản lý khách sạn bằng hệ thống khóa thông minh?

Quản lí khách sạn / nhà cho thuê / nhà nghỉ / nhà trọ / văn phòng… luôn là vấn đề đau đầu cho các nhà quản lí, bởi việc quản lí truyền thống thường mang lại nhiều phiền toái và cả những lỗ hổng gây ra các thất thoát không mong muốn. Để giúp các nhà quản lí giải quyết vấn đề đau này bằng phần mềm quản lý khách sạn bằng khóa thẻ từ.

Quản lý khách sạn bằng khóa thẻ từ dễ dàng hơn

Thay vì việc phải cầm theo một chùm chìa khóa cơ lỉnh kỉnh, canh chừng khách hàng đi ra ngoài để ngắt điện bình nước nóng/điều hòa hoặc phải lắp camera để đề phòng nhân viên lễ tân gian lận… sau đó bạn phải ngồi cặm cụi ghi chép, nhớ nhớ, quên quên rất phiền toái và mất nhiều thời gian cũng như tiền của. VNLOCK sẽ đưa ra giải pháp giúp việc quản lí của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn chỉ qua một chiếc thẻ từ.

Phần mềm quản lý khách sạn bằng khóa thẻ từ sẽ hoạt động như sau:

Bước 1: Khách hàng check-in, nhân viên lễ tân lấy thông tin thời gian lưu trú và cấp thẻ cho khách hàng.

Bước 2: Khách hàng nhận thẻ, sử dụng thẻ để mở thang máy, mở cửa phòng và mở hệ thống điện trong phòng.

Bước 3: Khách ra khỏi phòng, rút thẻ ra khỏi công tắc, khách hàng mang theo thẻ hoặc gửi tại quầy lễ tân.

>>> Tham khảo thêm

Ưu điểm của phần mềm quản lí

Người chủ và người quản lí có thể nắm được thời gian khách check in /check out, tránh việc nhân viên khách sạn có thể gian lận. Đồng thời, người quản lí cũng nắm được nhân viên đã phát hành những thẻ nào qua hệ thống báo cáo về thẻ.

Sau khi khách hàng ra khỏi phòng và rút thẻ ra khỏi công tắc thẻ từ thì toàn bộ hệ thống điện sẽ tắt giúp tiết kiệm điện và phòng chống cháy nổ.

Hệ thống thẻ quản lí đa dạng: Thẻ master mở được tất cả các phòng khách, thẻ building mở các phòng trong tòa nhà, thẻ floor chỉ dùng cho nhân viên dọn phòng và chỉ mở được các phòng trong tầng, thẻ emergency chỉ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp có thể đưa khóa về tình trạng luôn mở…

Việc ra vào cửa sẽ được lưu lại thành các báo cáo về thẻ: báo cáo về thẻ (report of card), báo cáo check-in/check-out (report of guest), báo cáo về mở cửa (report of open door) để có thể biết được ai ra vào giờ nào, truy xuất ra vào khi có sự cố mất mát…

An toàn và tiện nghi hơn

Ngoài những tiện ích chúng tôi đã chia sẻ phía trên, giải pháp quản lý khách sạn bằng khóa thẻ từ VNLOCK sẽ cho khách nghỉ trải nghiệm cảm giác tiện nghi, sang trọng, an toàn. Giải pháp quản lí không chỉ tiện ích cho người chủ và người quản lí mà còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại, sang trọng hơn. VNLOCK là nhãn hiệu thuộc Công ty TNHH Khóa Thông Minh Việt Nam, là công ty đầu tiên của người Việt phát triển một sản phẩm OEM mang thương hiệu riêng.

>>> Xem thêm

Exit mobile version